Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016


Giai đoạn 1: Phân tích từ khóa
- Lập bảng danh sách các từ khóa chính và từ khóa phụ theo mức độ cạnh tranh và mức độ phổ biến tìm kiếm
- Phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh: từ khóa, nội dung, backlink

Giai đoạn 2: Seo on Page

Bước 1: Thiết kế website:


- Lựa chọn tên miền website: lựa chọn tên miền ngắn gọn, dễ nhớ mang ý nghĩa thương hiệu hoặc các sản phẩm dịch vụ chủ đạo của Công ty

- Lên ý tưởng website cần tạo: các chức năng trong web, bố cục trình bày của nội dung, màu sắc, hình ảnh của giao diện phù hợp với sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Kham khảo vài website của các Công ty khác để chọn lọc những ý tưởng hay.

- Tìm hiểu một số công ty thiết kế web để lựa chọn nơi thiết kế phù hợp.

- Trong quá trình thiết kế website yêu cầu Công ty thiết kế web phải thiết kế căn cứ vào các kỹ thuật SEO
_ https://www.google.com/webmasters/tools/ (seo on page) "úp lên hosting"

Bước 2: Seo nội dung

- Cập nhật các bài viết mới thường xuyên, bài mới không copy từ các bài khác từ trên mạng về.

- Đặt tiêu đề bài viết ngắn gọn có chứa từ khóa cần Seo.

- Nội dung trong Meta Decription phải ngắn gọn và chứa thông tin thu hút người xem.

- Bài viết có ít nhất một hình ảnh và phải có thẻ alt mô tả ảnh kèm theo.

- Phân phối từ khóa cần Seo một cách hợp lý và liên kết nội bộ giữa các bài viết.

- Tiêu đề bài viết đặt trong thẻ H1, trong đoạn văn chứa các thẻ tiêu đề con H2, H3

Gian đoạn 3: Seo Off Page

Mục đích chính xây dựng cho website một hệ thống backlink chất lượng.

Cách xây dựng backlink cho site:

- Post bài lên các diễn đàn kèm theo link tới website cần Seo.

- Tham gia thảo luận tại các blog chất lượng bằng các comment có chứa link.

- Chia sẻ mạng xã hội Facebook, Google plus, Twitter…

- Submit website, các bài viết trên website lên các trang bookmark uy tín.

- Chia sẻ link trên các webiste uy tín để hút khách truy cập đến website.

- Kết hợp chạy Google Adwords nhằm tăng hiệu quả cho SEO.

- Trao đổi các textlink với các website cùng lĩnh vực và uy tín.

- Mua một số backlink chất lượng cho từ khóa cạnh tranh từ các site .gov, .edu

Giai đoạn 4: Đánh giá kết quả seo và bổ xung

- Phân tích kết quả đạt được sau khi thực hiện quá trình Seo on page và Seo off page
- Vị trí và thứ hạng của từ khóa ?
- Những hạn chế cần bổ xung 
- Những thay đổi từ đối thủ ?

-> Để bổ xung những chiến lược thích hợp giúp website có thứ hạng tốt hơn.

Gian đoạn 5: Duy trì

Khi đã đạt được thứ hạng như mong muốn sẽ tiếp tục duy trì vị trí đó bằng việc 

- Tiếp tục thực hiện Seo on page và Seo off page như ban đầu một cách đều đặn
- Tập trung nhiều đến nội dung chất lượng để thu hút người dùng ở lại website lâu hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Must Read

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Popular Posts

Video

Popular Posts

Our Facebook Page