Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

"Sao cô ấy có thể làm như vậy với tôi" - một giọng nói vang lên trong đầu tôi, hằng ngày, hằng giờ.

Quay trở lại năm 2011, khi mọi thứ đang trên đà phát triển, các biểu tượng iOS đều có ý nghĩa, mọi người đều sử dụng chất khử mùi, còn tôi thì bị mắc kẹt giữa trạng thái trầm cảm khá tồi tệ do ảnh hưởng của vụ ly hôn.

May mắn thay, tôi nghĩ mình đủ thông minh (và có những người bạn tuyệt vời xung quanh mình), nhờ vậy tôi đã tìm ra một cách để vượt qua khó khăn này.

how-password-changed-my-life

Một ngày nọ, tôi đi đến văn phòng, bắt đầu ngày mới của mình bằng cách bật chiếc máy tính lên, màn hình màu xanh quen thuộc hiện ra. Tất cả vẫn thật tuyệt vời, cho đến khi tôi nhìn thấy dòng thông báo:
Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Must Read

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Popular Posts

Video

Popular Posts

Our Facebook Page