Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

06/10/2017 – Đó là một ngày đặc biệt với mình. Nó không chỉ đánh dấu một năm J2TEAM Community được tạo ra (06/10/2016) mà còn là ngày đầu tiên mình và James gặp nhau sau 7 năm quen biết và 5 năm tạo ra cái tên J2TEAM – bắt nguồn từ chữ cái đầu tiên trong nickname của cả hai đứa (Juno & James). Hôm vừa rồi cũng là ngày mà team hội tụ khá là đông đủ, lần thứ hai trong năm mình và K gặp mặt và nói chuyện trực tiếp với nhau không qua cái màn hình máy tính, không còn gì tuyệt hơn! ;)

happy-birthday-j2team-community

Một năm qua thực sự có khá nhiều điều để nói, nhiều chuyện đã diễn ra và cho tới tận giờ phút này, bản thân mình tin rằng J2TEAM là một trong những điều tuyệt vời nhất mà mình đã tạo ra. Còn với J2TEAM Community, trong suốt một năm qua nhóm đã giúp mình có thêm một công việc mới. Từ một thằng dev đơn thuần suốt ngày code, code và code thì mình đã giành khá nhiều thời gian trong 365 ngày vừa qua để trở thành người quản lý cả một cộng đồng lớn.
Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Must Read

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Popular Posts

Video

Popular Posts

Our Facebook Page